Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

1.1. Quy định đổi hàng

DAT Group quy định chính sách cho đổi hàng miễn phí chỉ áp dụng cho các đơn hàng có tổng giá trị hàng đổi dưới 100 triệu đồng và phải do trường hợp hai bên mua và bán có sai sót mã hàng trong quy trình xử lý đơn hàng giao.

Trường hợp khách hàng đặt hàng sai công suất so với công suất yêu cầu sử dụng thực tế hoặc do các nguyên nhân khác sẽ đổi hàng với giá trị tối đa 80% giá trị đơn hàng.

Sản phẩm khi mua từ hệ thống phân phối của DAT Group chỉ được đổi hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày giao hàng (theo Phiếu giao hàng).

Riêng đối với dòng sản phẩm Inverter 1 pha INVT: Khi sản phẩm bị cháy nổ trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng, còn nguyên vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và thỏa mãn các điều kiện bảo hành sẽ được đổi sản phẩm mới. 

1.2. Quy định trả hàng

Đối với các trường hợp yêu cầu trả hàng DAT chỉ chấp nhận cho đơn hàng có tổng giá trị dưới 100 triệu, áp dụng trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng và được hoàn tiền lại tối đa 80% giá trị sản phẩm trả hàng trên hợp đồng.

Sản phẩm khi đổi, trả phải còn nguyên vẹn, nguyên thùng vỏ hộp, chưa sử dụng, không trầy xước, đầy đủ phụ kiện, tài liệu và bao bì.

Trường hợp sản phẩm không còn nguyên vẹn, trầy xước, không còn nguyên thùng, phụ kiện… sẽ tính thêm phí tùy theo mức độ không nguyên vẹn của sản phẩm. Mức độ hoàn tiền tối đa trong trường hợp trả hàng khi sản phẩm không còn nguyên vẹn là 40% giá trị đơn hàng.

Bên mua chịu chi phí vận chuyển.

2. Quy trình đổi trả sản phẩm

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.
  • Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hướng dẫn.
  • Bước 3: Nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng, quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

3. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, không đúng chủng loại hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

4. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

  • Đổi sản phẩm mới cùng loại
  • Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
  • Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Đăng kí nhận tin